Wednesday, June 27, 2007

Patay na si Nico, buhay pa si Mica

Parang napagbuhusan ako ng luha mula sa langit kagabi. Sumabay pang may sakit ako. Ilang araw palang, maliksi pa siya, pagkatapos..........

Iniwan na nya ako! Wahhhhhhh! Nico! bakit?

Sa kabila ng nangyari kay Nico, di iniwan ng kapatid nitong si Nica ang labi ni Nico hanggang datnan ng ama ko. Nilalambing parin nito kahit wala na! Di rin agad inalis ng ama ko ang labi ni Nico, upang hintayin ako, at hayaan ko munang bigyang pugay ang namayapa!

Lumong lumo ako ng makita kong nag aking si Nico ay wala na! Sayang!

Pinurga ko sila kagabi, malaki na masyado ang tyan ni Nico at nahihirapan ng kumilos habang napakaliksi ni Nica. Sa di ko inaasahang pagkakataon, di na pala aabot ng kinabukasan ang mahal kong si Nico...

Oh Nico, oh! cute na TUTA ko! Wah! bakit mo agad kami iniwan? Bakit ayaw mo nang mag gatas at mag dog food, sa halip, kanin ang sabaw lang! Kakahinayang, Cute pa na mana ang TUTA kong ito.

Di bale, buhay pa naman ang napaka sigla ng TUTA kong isa, si Nica, na kapatid ni Nico na bigay pareho ni Philip Jalea. Hay! alagang alaga ko pa naman ang mga ito!

Ni si Mina, o si Sam, ayaw ng tingnan ang labi ni Nico! Manghihina lang daw sila!

3 comments:

Unknown said...

at bakit kasama ang pangalan ko dito??? aber???ano naman kinalaman ko dito?

Anonymous said...

i was gonna say am not gonna mention his name anymore, not until you make me...

so wish me luck! hahaha!!!!

peace everyone...

Maximus4LIFE said...

hahaha! Si Sam? Si Sam na walang malay...hahahah!

 

blogger templates | Make Money Online