Thursday, October 18, 2007

37 Days to Go!

"Drew, anong feeling mo na lalagay ka na ulit sa tahimik?" Naitanong ng friend kong si Clint na nakasabay ko kanina sa Bus. "Ano kamo? Tingnin mo ba, mamamatay na ako?" (nag-maang maangan pa or nag-tanga tangahan lang...pareho lang naman)". "Ano ka ba Drew, 2nd time mo na yan ah". Ano ako? Tumama sa lotto at pangalawang beses ko na daw. "Bugok ka talaga! Tinatanong pa ba yan!" sabi ko nalang kay Clint.

37 days, konting araw nalang to. Ang lahat ng paghahanda namin, don na matatapos sa ika-37th day.

Ang hirap din talagang maghanda. Documento, mga materyales, gamit, mga tao, lugar, at lahat na ng paghahanda, lalo na ang emosyonal na paghahanda. Ito na ang pinaka-importante.

Sabi ko nga kay Clint, "Eh ikaw, musta na kayong 2. Matagal na rin kayo ah". Di nalang umimik si Clint. Malamang kako, nabato nanaman to ng kutsara o tinidor. (hindi naman kasi nila pinaghandaan talaga ang pag-sasama nila.)

Wish ko maging maayos ang sa amin.......susulat ako sa WISH KO LANG!

0 comments:

 

blogger templates | Make Money Online