Monday, May 19, 2008

Meeting up the Cebu Grads


May 18, 2008

May gathering pala ang cebu alumni last May 18 sa Tungkop, Minglanilla. Di ko tinanggihan ang yaya ni Ruben. Pinilit ko talagang ma-meet sila. Hapon na ako ng dumating sa Venue. Malapit lang sa Minglanilla campus.

Naalala ko tuloy ang mga manila grads pag may get together. Ganun din sila. Sobrang saya, puro kulitan din. Di ako namahay. Hehehe! Very accommodating sila. Nakakahiya nga lang , wala kasi akong dala. I’ve met Ruben, Ate Analyn, Cebu alumni President Lizabeth, the cebu grad na Atty. And marami pa.

Sana, maka-attend ulit ako. Babawi nalang ako pag sila naman ang nasa Manila. Kudos to all you guys!

See more pics!

4 comments:

Anonymous said...

walang pictures?

Unknown said...

Thanks for coming bro..:)

Loving husband and father said...

anytime atty. ethelbert

ediza martinez said...

hello ...just droppin by :
( 7th batch of SOM talisay CEBU )

ediza manzanades

 

blogger templates | Make Money Online