Tuesday, January 1, 2008

My 2007 Year End Review

Natapos nanaman ang isang taon sa aking buhay. Taon na punong puno ng karanasan, hitik sa mga kaalamang di matatawaran. Ipinagpapasalamat ko ito ng lubos sa diyos na syang may akda ng aking buhay.

Mga significant na nangyari sa akin sa taong 2007

January: Full Network Administration on Manels Corp
February: Baguio Panagbenga with friends from Manels
March: SMS Alumni Homecoming
April: Recognition day ni Sam
June: Sumali ako sa scandalous Francswiss
June: Birthday ng Sam ko
July: Member,Manels Champion Team, FTI League
August: SMS Foundation day
September: Naakyat ko na rin ang Mt. Pulag
November: Kinasal kami ni Maria Romina Diaz
December: Birthday namin ni Mina

At panalangin ko na sa pagdating ng taong 2008, isang panibagong pag-asa at ibayong sigla para sa aking pamilya at mga taong naka-paligid sa akin.

Happy New Year sa lahat!

0 comments:

 

blogger templates | Make Money Online